Linggo, Mayo 15, 2011

going home alone..



Nagsimba ako kanina.. wala si boyfriend.. at wala din yung friend ko.. so.. i'm alone... walang makausap.. sa gilid ako ng simbahan umupo.. at dahil maingay ang mga katabi ko lumipat ako sa gilid talaga ng mga nakaupo sa loob.. maganda homily ni father.. pero minsan may mga sumisingit sa isip ko na iba..

Natapos ang misa.. syempre uuwi akong mag-isa.. Naglakad lang ako pauwi habang nakalagay sa tenga ko ang aking headset.. buti na lang di ko nakalimutang dalhin.. dun ako sa kabilang kalsada dumaan sa madilim at hindi masyadong matao. tapang ko noh? haha :P daanan kasi ng sasakyan sa kabila,. at habang naglalakad ako wala akong ibang naririnig kundi yung tugtog sa fone ko.. at naisip ko si Hon..

Kasi pag naglalakad kami palagi kaming nagbibiruan,barahan ng sagot. lalo na ako. haha :P konting konti lang ang mga  serious moments namin.. hay.. miss ko sya.. naimbitahan kasi sya kumanta sa kasal ng friend nya. at hindi ako sumama syempre.  hiya kasi ako eh.. baka mamaya kung anu ano itanong sa akin ng mga taong makakasama ko sa table *reception* hindi pa naman ako madaldal. dahil wala naman akong idaldal tungkol sa buhay ko.. hahah. oh ayan dina-down mo naman sarili mo Celina. tsk!









Walang komento:

Mag-post ng isang Komento