Biyernes, Mayo 20, 2011

Anawangin :)

Nasa Zambales na kanina si Boyfriend.. Unfortunately walang signal dun sa pupuntahan nilang Island kaya no communication muna kami. Pero nakatawag pa sya sa akin kanina pagkababa nila ng boat.. pero dun sa pupuntahan nilang place,dead talaga ang signal. kanina ko pa sya kinokontak,wala talaga :(


Ano kayang feeling ng nasa Zambales? Sa pictures pa nga lang napapa-wow na ako sa Ganda,paano pa kaya kung nandun ako mismo? Baka hindi ko na gustuhing umuwi.. :)



Habang naglalaba ako kanina,napapatingin ako sa sky.. At naiimagine ko na nakangiti si hon at nag-eenjoy habang naliligo sa dagat :) Ilang beses akong napapatingin sa langit. Iisa lang naman ang langit sa Carmona at Zambales diba? :P Iisa lang ang tinitingnan namin ni Boyfriend. :) So,feeling ko kasama nya rin ako :)

Pero kapag hindi na ako napapatingin,may konting sadness na.. tapos bigla ko naaalala yung bonding namin kahapon sa MOA.. Bakit kapag happymoments napakadaling matapos? * drama girl *

Bukas pa sila ng gabi makakauwi,siguro late na kasi magdidinner pa sila at mahaba ang byahe.. Kaya Sunday na kami magkikita ni Boyfriend.. excited na ako na mayakap sya * oh shocks,naiiyak ako.. :'( *

Aay oo nga pala,monthsary namin ngayon :)  6 years and 2 months!!! :D
Thank you Lord! the best Ka po talaga! :)


P.S. honey,please come home safe.. I love you! Sooooo much! :,)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento